Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Đàn ukulele chất lượng HCM quận bình tân - ukulele minh phát

1.Cách chọn mua đàn ukulele


Đối với các bạn mới chơi đàn ukulele thường mình thấy cả nhà sẽ chọn những cây đàn cái đàn ukulele soprano mẫu giá phải chăng khoảng 450k-550k. dòng này thường khiến cho trong khoảng ván ép nhẹ rất mong manh và chất lượng âm thanh thì như mình đã nhắc đến bên trên rồi đó. Thường cái này thì rộng rãi màu sắc, hình vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu dễ mê hoặc Anh chị em nữ. Và chơi 1 thời gian thì Cả nhà với tín hiệu muốn đổi sang chơi các chiếc ukulele làm trong khoảng chất liệu gỗ vừa âm thanh hay hơn vừa nhìn quí phái, đơn thuần mà lại chất!


Vậy nên mình khuyên Anh chị em nào xác định chơi ukulele lâu dài thì nên quyết tâm chịu chi 1 khoảng xíu xíu nữa để tìm chiếc ukulele chất lượng hơn 1 xíu được khiến từ gỗ thông hoặc gỗ hồng đào Bắc Phi tùy Anh chị tuyển lựa. Giá nó nằm khoảng 800–1 triệu 500k tùy ngoài mặt nữa nhé!


2.Sửa đàn miễn phí


Cửa hàng ukulele Minh Phát rất vui nếu được thay bạn “chăm sóc” những cây đàn ukulele của mình. Và còn 1 điều tuyệt vời hơn nữa đấy là chúng tớ sửa đàn ukulele miễn phí

Bạn chỉ tốn khoản tiền để thay phụ kiện, ngựa, xương,… còn công sửa đàn ukulele chúng tớ hoàn toàn miễn phí! Để cho người nào cũng mang thể tân trang, hay tu sửa những em đàn yêu quý mà ko mất quá rộng rãi chi phí!


3.Chế độ bảo hành


Ngoài sửa đàn ukulele miễn phí ra, khách hàng đến mang Ukulele Minh Phát hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dùng cho và chất lượng đàn ukulele của chúng tớ.


Đàn ukulele Minh Phát là địa chỉ bán đàn ukulele uy tín và chất lượng cao tại TPHCM, luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu có phương châm “Chúng tôi ko chỉ bán đàn, mà còn đem lại niềm vui sướng cho khách hàng”, sẽ là điểm đến phù hợp cho những ai say mê đàn guitar. có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi khách hàng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0938.694.798 - Email: guitarminhphat@gmail.com

Address: 1021 Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM