Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Đàn ukulele giá rẻ Minh Phát thương hiệu xưởng ukulele Việt Nam

Đàn ukulele-sức ảnh hưởng đến cộng đồng giới trẻ HCM

Đàn ukulele đã giúp đời sống tinh thần của giới trẻ HCM đi lên

Đàn Ukulele ko chỉ giúp Các bạn sở hữu các khoảnh khắc thư giãn thoả thích mà còn sở hữu Anh chị trẻ đến gần nhau hơn, giúp Anh chị phát triển thành năng động và thân thiện.

Bo — một thành viên của hàng ngũ câu lạc bộ cũng bộc lộ: “khi chưa vào sinh hoạt ở đội ngũ, mình là 1 người sống khá khép kín, ít đề cập và còn nóng nảy. Cho đến khi biết lực lượng mình cảm thấy khá thả sức ngay lần gặp trước tiên, mọi người đem đến cho nhau cảm giác thân thiện, dễ gần như anh em một nhà vậy, không phân biệt tuổi tác hay người mới người cũ gì cả. Chính bởi vậy càng khiến mình yêu những tiếng đàn ukuelele này hơn nữa vì nhờ nó mà mình đã đổi thay bản thân và phát triển thành một con người hoàn toàn khác”.

Dần dần phong trào đàn ukulele đã như một làn sóng gắn kết. Anh chị em trẻ tới gần hơn với nhau. Nhỏ nhắn, xinh xắn, lạ mắt, dễ chơi và dễ sở hữu đi, Ukulele đã và đang trở thành trào lưu gây sốt đối có Các bạn trẻ Việt.

>>>Xem thêm: Đàn ukulele giá rẻ tại tphcm

Làn sóng ukulele ập vào trái tim giới trẻ ở HCM


Không phải lo chuyện học tập, nhiều học sinh sinh viên rủ nhau đi học đàn ukulele để thỏa ham mê và biết thêm một bộ môn nghệ thuật tiêu khiển có ích.


Còn cô bạn Tuyết Mai, 20 tuổi hiện đang sống ở tp HCM chia sẻ: “Con gái chúng mình tay thường tương đối nhỏ nên muốn chơi đàn cũng cạnh tranh. lúc biết đến cây đàn ukulele và tham dự sinh hoạt cùng nhóm, mình đã mang thể đàn hát tự tín và cảm thấy mẫu nhạc cụ này rất tuyệt vời”.

Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm, bạn Mika, 15 tuổi cũng nói rằng: “Trước đây, em đã từng học đàn guitar nhưng nó quá lớn so sở hữu tay em. đến khi thấy cây đàn này em liền bị nó lôi kéo tức khắc. Sau đó em tự học trên mạng nhưng chỉ biết vài thứ cơ bản, cho tới lúc biết tới và tham dự sinh hoạt đội ngũ ở đây em đã học được đa số điều. đặc biệt trong ấy với các “chiêu đàn” mà học ở trung tâm cũng ko có được”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0938.694.798 - Email: guitarminhphat@gmail.com

Address: 1021 Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM